Cách chỉnh sửa giao diện công cụ chat trực tuyến Tawk.to

Tawk.to là một công cụ chat giúp bạn trò chuyện trực tuyến với các khách hàng tiềm năng trên website.

Trong bài viết này bạn sẽ được hướng dẫn cách chỉnh sửa giao diện của Tawk.to, nhằm tạo sự thu hút và khuyến khích người xem chat với bạn.

B1: Đăng nhập tawk.to.

B2: Vào Admin

1. Chỉnh màu sắc cho Tawk.to

B1: Vào Widget Appearance

Xuất hiện màn hình cấu hình giao diện

B2: Thực hiện sửa những phần mong muốn.

# Giao diện hiển thị trên website

Vùng (1): Để sửa màu nền và màu chữ, bạn sửa tại phần:

  • Header Background
  • Header text

Bấm chọn màu mong muốn, trong đó màu nền nên có sự hài hoà nhất định với nền của website, không nên chọn màu quá đậm hoặc quá nhạt nhoà.

Vùng (2) Thường gọi là bubble, là nơi chứa hình ảnh để bạn tương tác với khách hàng, kêu gọi họ chat với bạn.

Bạn có thể sử dụng bubble trong thư viện của tawk.to hoặc dùng hình tự làm.

# Màu chữ, màu nền chat với khách hàng

Vùng (3) Màu nền và màu chữ phần chat của bạn, bạn sửa tại:

  • Agent Message Background
  • Agent Message Text

Vùng (4) màu nền và màu chữ phần chat của khách, bạn sửa tại

  • Visitor Message Background
  • Visitor Message Text

B3: Nhấn Save

2. Chỉnh sửa chữ chào khách

B1: Vào Widget Content

Tại đây có những màn hình chào khách khác nhau tuỳ thuộc vào hoàn cảnh lúc đó

B2: chỉnh sửa những màn hình mong muốn.

# When online

Đây là màn hình hiển thị khi bạn đang online và khách muốn chat với bạn. Bấm vào biểu tượng bút chì để sửa lại thông tin như ý muốn.

# When away

Đây là màn hình hiển thị khi bạn đang online, nhưng lại đang có việc đi ra ngoài một lát. Khi khách muốn chat với bạn, họ sẽ thấy thông báo này.

# when offline

Đây là màn hình hiển thị khi bạn đang offline. Khi khách muốn chat với bạn, bạn sẽ muốn họ để lại thông tin để bạn liên hệ lại.

B3: Bấm Save

Khoảng vài tháng bạn nên vào kiểm tra và chỉnh sửa lại tawkto để tối ưu và làm mới giao diện và nội dung.