fbpx

HDSD: Hướng dẫn điều chỉnh form liên lạc và quản lý thông tin

Ở trang liên hệ, và một số trang khác thường sẽ được tích hợp các form giúp khách hàng gửi thông tin liên hệ đến bạn.

Hãy cùng nhau tìm hiểu cách cấu hình và quản lý thông tin nếu khách hàng gởi thông tin đến với bạn.

Đề quản lý danh sách form liên hệ , chọn menu “Form liên hệ”

Tại đây ta sẽ thấy danh sách các form được dùng trên website, để quản lý và điều chỉnh thông tin, bấm chọn “Sửa”

Ở đây, sẽ hướng dẫn bạn cấu hình lại mail để khi khách hàng gởi bạn có thể nhận được email thông báo.

Vui lòng bấm chọn tab “Cấu hình Mail”

Ở khung màu đỏ, là các giá trị dạng thẻ mà khách hàng khi điền vào form sẽ gởi đến bạn. Dùng các thẻ này để chèn vào phần nội dung mail để được gởi đến bạn.

Ở ô “Mail nhận” : nhập email mà bạn muốn nhận thông báo

Ở ô “Mail gởi” : nhập email mà bạn đã tích hợp vào website ở bước cấu hình email trước đây : Chi tiết

Ở ô “Tiêu đề” : nhập tiêu đề email để dể nhận diện thông báo

Ở ô “Message body” : kiểm tra và nhập nội dung bạn muốn cấu hình trong email, lưu ý nhớ nhập các thẻ ở khung đỏ để nhận được các giá trị mà khách hàng đã điền vào form.

Trường hợp bạn muốn cấu hình thêm một dạng gởi mail thông báo khác nữa, thì chọn “Bật cấu hình mail này” và cấu hình tương tự.

Và lưu ý: Bấm Lưu để lưu lại tất cả quá trình điều chỉnh trên.

Ngoài email, hệ thống còn hổ trợ lưu trữ thông báo ngay trên website để giúp bạn tiện quản lý và theo dõi.

Để xem, vui lòng chọn menu “Liên hệ”

Tiếp theo, ở mục “Select form name” , chọn form mà bạn muốn xem thông tin liên hệ, chờ một chút để website tải dữ liệu.

Tại đây bạn có thể xem được các tin nhắn mà khách hàng đã điền vào form gởi đến bạn. Hãy khai thác và liên hệ lại khách hàng để tận dụng được tính năng này nhé.